f

THƯ NGỎ

THƯ NGỎ…

Kính thưa Qúy Cô Chú Bác và Qúy Anh Chị Em.
Huy Đức (TSS) xin được chia sẻ cùng tất cả Quý vị sự thật về việc: Một nhóm người quyết tâm đánh phá và tiêu diệt một Thương Phế Binh VNCH.

Trong thời gian gần đây, trên diễn đàn Paltalk có một nhóm người họ đang mở một Diễn Đàn” để nhằm mục đích đánh phá những người TPB/QLVNCH trong nước .
Một trong những hành vi đánh phá là họ làm giả một cái gọi là: "thẻ chứng minh nhân dân" để cố gắng vu khống và mạ lỵ ngươì TPB có tên là Lê Nhân cụt hai chân…


Vợ Chồng TPB/BIỆT ĐỘNG QUÂN
 Lê Nhân


Những kẻ ngồi trong “Diễn Đàn” có tên là con ong (con ong này chỉ xứng đáng viết thường… và còn được gọi là Diễn Đàn con heo…) đã dùng Photoshop, Adobe "Free" để chỉnh sửa nhằm mục đích đánh phá một TPB/QL VNCH có tên là Lê Nhân thuộc binh chủng Biệt Động Quân.
Trong cái gọi là "Thẻ Chứng Minh Nhân Dân" mà tên việt gian cộng sản ( có audio chứng minh tên này là việt gian cộng sản) có nickname là: ChauKool đang định cư tại longueuil montreal, hắn đã bỏ vào trang blog của hắn "Thẻ Chứng Minh Nhân Dân giả mà hắn tạo ra" mục đích muốn hạ nhục và tiêu diệt một TPB/VNCH .


Sau đây. Mời Quý vị cùng chúng tôi phân tích thử cái gọi là "thẻ chứng minh nhân dân" của đám việt gian này làm ra nhé.


                 Trong cái gọi là thẻ chứng minh nhân dân này có 9 điểm sai xót :

Điểm số 1 :
Dòng chữ nguyên thủy không chỉnh sửa.
Điểm số 2:
Dòng chữ được chỉnh sửa, đương sự dùng computer (hiện nay) và dùng font VPSkeys 4.3 mục đích là muốn cho mọi người thấy Anh Lê Nhân sinh năm 1960 .
Điểm số 3 :
Đương sự đã copy and paste vì vậy nên 9 số “serial number” của thẻ bị biến mất chỉ còn có 4 số và phía sau những con số này là cái bóng đen "shadow" nằm thẳng một hàng phía sau.
Điểm số 4:
Chữ Lê Nhân. Chữ này là font tiếng việt của Computer và đương sự khi đánh hai chữ Lê Nhân vì vô tình đã để nút " Capslock - của keyboard on” cho nên, hai chữ Lê Nhân thành LÊ NHÂN.


Điểm số 5:
Nhìn số 185 bạn hãy nhìn kỹ số 5 bạn sẽ thấy đây là chỉnh sửa viết bằng tay chứ không phải bằng máy đánh chữ hay computer.
Điểm số 6:

phần A.
Không có một máy đánh chữ nào hay một máy Computer nào có thể đánh máy mà chữ nó văng ra ngoài trang giấy.
Phần B.
Bạn coi kỹ chữ nằm ngoài trang giấy, nằm trên miếng nhựa ép và nằm chồng lên bóng đường đen khi mình copy. Như vậy là chữ này được bỏ lên đó sau khi cái thẻ CMND được lấy từ “Google" xuống, điều này chứng tỏ Chaukool đã lấy cái thẻ CMND của ai đó trên internet xuống rồi mới chỉnh sửa. Vì vậy, mới thấy chữ nằm chồng đè lên đường lằn copy của cái thẻ.
Điểm số 7 :
Các bạn hãy nhìn kỹ dấu ê của chữ “Thiên Chúa" phần 7, và chữ Ê trong chữ LÊ NHÂN trong phần 4… Chữ ê của phần 7 là chữ ê nguyên thủy mà thẻ CMND được làm vào thập niên 80 khi còn dùng máy đánh chữ không có dấu và sau đó mới bỏ  dấu bằng viết taỵ



Điểm số 8:
Dấu ^ của chữ "chấm”… đây là dấu ^ được bỏ vào sau khi máy đánh chữ đánh xong và chữ "Sau" bỏ dấu sắc thành chữ "sáu".
Điểm số 9 : 
Thẻ chứng minh nhân dân này đề ngày làm là: "11-11-1983" vào thập niên 80.
Ở VN, thời điểm đó, những văn phòng làm việc còn xài máy đánh chữ, gõ lóc cóc như gà mỗ thóc thì làm gì có computer mà đánh vào chữ Lê Nhân = LÊ NHÂN.
Trong 9 điểm nhìn thấy ở trên bạn có nhận thấy cái gọi là “Thẻ chứng minh nhân dân” mà họ tự làm và gán ghép là của anh Lê Nhân có vấn đề hay không ?
Câu trả lời này tôi xin nhường lại cho các bạn, các bạn dùng trí tuệ và sự công bằng của mình để trả lời cho chính lương tâm của mình.


Huy Đức (Thần Sấm Sét )